ANDONGFOOD sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe con người với các sản phẩm hữu cơ, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo các chỉ tiêu An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế.

Tại trang trại chính có diện tích trên 10.000m2 cùng các trang trại liên kết,  công ty đã áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, thu hoạch và bảo quản sản phẩm. Đội ngũ nhân viên được đào tạo, tập huấn kiến thức về các quy trình gieo trồng, chăn nuôi và kiểm soát chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP.

Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất, cung cấp nhiều loại thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng từ các sản phẩm phổ thông đến các sản phẩm cao cấp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay là mong muốn được sử dụng thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lí bởi vì trên thực tế, vấn đề thực phẩm “bẩn” vẫn còn rất nhức nhối trong khi thực phẩm sạch, tốt với sức khỏe lại có mức giá cao nên nhiều người tiêu dùng không tiếp cận được. Chính vì thế, mà các sản phẩm của trang trại luôn có mức giá bình ổn, hợp lí so với thị trường. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao từ trường Đại học Nông nghiệp I – Hà Nội, chúng tôi đã nghiên cứu, tự sản xuất ra các loại phân bón hữu cơ, chế phẩm sinh học sử dụng trong sản xuất, đảm bảo 100% sản phẩm của trang trại là các sản phẩm sạch nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Riêng trong lĩnh vực chăn nuôi, nguồn giống vật nuôi của trang trại có xuất xứ rõ ràng, tuyển chọn kĩ lưỡng, được nuôi theo mô hình khép kín, sử dụng nguồn thức ăn từ thiên nhiên.

Khách hàng có thể trực tiếp lựa chọn và tự tay thu hoạch sản phẩm của ANDONGFOOD tại địa chỉ: Km 1, đường  223, Thị Trấn Hưng Hà, Hưng Hà, Thái Bình. Quý khách cũng có thể lựa chọn mua sắm trên mạng tại website thương mại điện tử www.andongfood.vn.

CAM KẾT ĐEM THỰC PHẨM TỐT ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG!